Tạo kế hoạch nội dung để xây dựng hình ảnh cá nhân trọng thị trường bất động sản (phần 1)

05:58 - 28-07-2020

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao một số cá nhân trong lĩnh vực Bất động sản hoặc các lĩnh vực thị trường có thành tích vượt xa phần còn lại của thị trường? Các cá nhân nổi bật này nhận được tất cả sự chú ý của truyền thông, được nhắc đến tại các hội nghị hàng đầu và thu hút các khách hàng tốt nhất.

Có phải những người thành công này thông minh hơn những người còn lại? Hay họ có riêng bí mật với một số chiến lược thương hiệu cá nhân kỳ diệu mà những người khác trong chúng ta không biết đến?

HỌ ĐÃ LÀM THẾ NÀO ĐỂ PHÁT TRIỂN VÀ TIẾP THỊ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN CỦA HỌ?

Tôi sẽ cho bạn biết một bí mật nhỏ: hầu hết các cá nhân thành công này không có nhiều khác biệt với chúng ta. Trên thực tế, nhiều người trong số họ thừa nhận rằng họ không là người thông minh nhất hoặc hiểu biết nhất trong lĩnh vực thị trường của họ. Họ không được sinh ra với tất cả khả năng thiên phú đó, và đôi khi cũng không có nhiều sự thu hút đặc biệt. Thay vào đó, họ đã kiên trì phát triển các chiến lược thương hiệu cá nhân họ một cách không dễ dàng, thông qua nhiều phương pháp thử nghiệm.

CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN LÀ GÌ?

 

Với khái niệm cơ bản nhất, chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân là một kế hoạch để đưa danh tiếng và sự nghiệp của bạn từ sự vô danh đến việc được đón nhận một cách rộng rãi hơn.

Chiến lược sẽ phân tích vị trí của bạn hôm nay và trong thị trường, và mức độ được nhận biết bạn muốn đạt được trong tương lai. Sau đó, kế hoạch sẽ đưa ra chi tiết các chiến thuật, công cụ và kỹ năng bạn sẽ cần để đạt được mục tiêu đề ra bao gồm lịch trình lên nội dung hàng ngày. Một chiến lược được lên kế hoạch cẩn thận sẽ giúp bạn có thể tập trung thực hiện việc tăng mức độ hiển thị bản thân trên thị trường.

Một chiến lược thương hiệu cá nhân hiện đại sẽ có nền tảng vững chắc thông qua xây dựng nội dung chiến lược. Trên thực tế, hầu hết các kỹ năng và công cụ được sử dụng trong kế hoạch xây dựng thương hiệu cá nhân sẽ là việc áp dụng xây dựng nội dung chiến lược.
(Còn tiếp)


Trương Hoàng Nhân Thạc sĩ Marketing - Chuyên gia đào tạo & Tư vấn nội dung điện tử

Theo batdongsan cafe