Gu mua nhà mới của khách hàng trẻ

05:56 - 13-01-2021

Chất lượng môi trường và tiện ích là những tiêu chí quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua nhà của những người trẻ.

Một khảo sát của CBRE từng ghi nhận, thị trường nhà ở Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ. Với cơ cấu dân số vàng cùng tốc độ đô thị hoá nhanh, nhu cầu về nhà ở của nhóm người trẻ lớn, đặc biệt tại những khu đô thị lớn như Hà Nội và TP HCM.

Tuy nhiên, nhóm khách hàng trẻ lại có gu lựa chọn sản phẩm khác biệt. Yếu tố khoảng cách và giá cả không còn là sự lựa chọn hàng đầu đối với nhóm khách hàng này.

Khảo sát năm 2017 của CBRE chỉ ra rằng, những người mua nhà để ở sẽ tập trung vào 2 yếu tố: chất lượng sản phẩm và kết nối đến các tiện ích chung quanh. CBRE dẫn chứng: "Một điểm đáng lưu ý là một số dự án tại các khu vực nhà ở mới đạt doanh số bán khả quan (hơn 70% trong quý đầu tiên mở bán) nhờ kết nối hạ tầng thuận tiện và tiện nghi, tiện ích đầy đủ cho thấy người mua nhà ngày càng quan tâm hơn đến chất lượng sản phẩm".

BerRiver Jardin bán hàng thành công với 150 căn trong một tháng nhờ đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình trẻ.

BerRiver Jardin bán hàng thành công với 150 căn trong một tháng nhờ đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình trẻ.

Bài toán tài chính về mua nhà cho người trẻ hiện nay được nhiều chủ đầu tư tối ưu để giảm gánh nặng cho khách hàng. Trong khi đó, về khoảng cách, đa phần người trẻ sẵn sàng lựa chọn chốn an cư cách nơi làm việc trong khoảng 5km, để đảm bảo không gian sống thoáng đãng.

Nhận định về khẩu vị mới của người trẻ, ông Phạm Văn Nam, chuyên gia địa ốc ở Hà Nội cho rằng, yếu tố "tiện" đang dần lên ngôi và trở thành tiêu chí quan trọng khiến người trẻ quyết định xuống tiền mua nhà. Bởi họ là những gia đình trẻ, cần một nơi ở gần các trường học để lựa chọn và cho con tiếp cận với môi trường giáo dục tốt nhất. Họ có thể sống với bố mẹ và muốn di chuyển dễ dàng tới các bệnh viện, trung tâm y tế khi cần thiết và cần các dịch vụ tiện ích khác như siêu thị, mua sắm, chăm sóc sức khoẻ... ngay sát ngưỡng cửa.

BerRiver Jardin giải bài toán tìm nhà của người trẻ

Giới chuyên gia đánh giá, áp lực công việc gia tăng, thách thức về môi trường sống bị đe doạ bởi ô nhiễm không khí, dịch bệnh, xu hướng an cư dịch chuyển về phía Đông Hà Nội diễn ra mạnh mẽ.

Một trong những dự án đang thu hút phần lớn những gia đình trẻ lưạ chọn là BerRiver Jardin. Theo đại diện đơn vị quản lý kinh doanh, dự án đáp ứng đúng tiêu chí "tiện" của nhóm khách hàng trẻ, với diện tích căn hộ phù hợp 48-75 m2 thiết kế 1-2 phòng ngủ +1 vừa là giải pháp chuẩn sống cân bằng vừa kế cận ngay nhiều tiện ích.

"Nhờ ưu thế vượt trội, BerRiver Jardin có tốc độ thanh khoản kỷ lục trên thị trường Đông Hà Nội. Những căn hộ tại toà N02 cháy hàng ngay trong tháng đầu ra mắt. Tiếp nối thành công của toà tháp N02, 2 toà căn hộ cao cấp cuối cùng là N04, N05 sẽ ra mắt nhằm giải cơn khát tìm kiếm chốn an cư của nhóm khách hàng trẻ", đại diện đơn vị quản lý kinh doanh dự án cho hay.

Cách nội đô bằng sông Hồng, BerRiver Jardin nằm trong khu vực có mật độ dân cư thấp, giữa trung tâm Long Biên. Mật độ dân cư tại từng toà tháp đều thấp khi một mặt sàn chỉ có 8-9 căn hộ. Mỗi toà tháp N04, N05 còn được trang bị 3 thang máy cao cấp, đảm bảo lượng lưu thông giãn cách.

Tất cả các căn hộ tại BerRiver Jardin đều thiết kế theo mô hình căn góc thoáng với diện tích đa dạng và chiều cao thông thuỷ lên tới gần 3m. Thiết kế này giúp mỗi căn hộ đáp ứng chuẩn chỉ tiêu chí đối lưu không khí trong các phòng chức năng và đón sáng tự nhiên.

Hơn 30 tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn resort như công viên xanh, bể bơi chuẩn quốc tế... được nhà thiết kế hàng đầu thế giới sắp đặt ngay dưới chân toà. Từ BerRiver Jardin, cư dân chỉ mất 10 phút di chuyển tới phố cổ, chỉ trong bán kính 1km, mọi tiện ích như bệnh viện, trường học, siêu thị, công viên, sông golf đều hiện hữu.

N04 – N05 là hai toà tháp cuối cùng mở bán tại dự án BerRiver Jardin.

N04 - N05 là hai toà tháp cuối cùng mở bán tại dự án BerRiver Jardin.

Theo đơn vị quản lý kinh doanh dự án, một trong sức hút khác của BerRiver Jardin đối với nhóm khách hàng trẻ chính là vị trí kế cận hơn 20 trường học tiện cho con trẻ và gần 10 bệnh viện, cơ sở y tế, tiện chăm sức khoẻ cho ông bà.

Các căn hộ đang bán với giá từ 2 tỷ đồng. Khách hàng mua nhà được miễn phí 12 tháng quản lý dịch vụ, ưu đãi 1% cho khách hàng hoặc người thân mua từ căn nhà thứ 2. Người thanh toán sớm nhận ưu đãi lên tới 9,5% một năm. Ngoài ra, khách hàng có thể vay vốn tới 75% giá trị căn hộ và miễn lãi trong 12 tháng. Khách hàng có cơ hội nhận tới một lượng vàng AJC 9999 khi mua căn hộ trong giai đoạn hiện tại.

Dự án BerRiver Jardin by BRG

Vị trí: Số 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 088.66.33.390

Website: berriverjardin.com/

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: WeLand

Đại lý phân phối: Liên minh MGLand Việt Nam - Vhomes; TGT Việt Nam; Liên minh Bhomes Việt Nam - Southern Homes